Số điện thoại tổng đài FPT là số mấy? Làm sao gặp được tổng đài FPT

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 01/12/2022

Sự cố về đường truyền internet, thiết bị truyền hình xem không được hay những lỗi kỹ thuật khác của thiết bị. Làm bạn phải trì hoãn công việc hay ngay cả giải trí cùng gia đình. Và bạn đang muốn giải quyết bằng việc liên hệ số điện thoại tổng đài FPT

Ngay bây giờ, simdepthanhhoa.vn sẽ đưa cho bạn thông tin về tổng đài FPT cũng như hướng dẫn bạn gặp được nhân viên tổng đài. Tham khảo hết nội dung của bài viết sau đây để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng. 

Số điện thoại tổng đài FPT

Số điện thoại tổng đài FPT là gì?

Là số điện thoại mà khách hàng dùng bất kỳ dịch vụ nào của công ty FPT cung cấp đều có thể liên hệ để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về giá cước, chất lượng dịch vụ, tính năng trong các dịch vụ hay cả hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ FPT một cách tốt nhất.  

Số điện thoại tổng đài FPT hỗ trợ kỹ thuật 

Công ty FPT có trang bị một đầu số nhằm phục vụ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật cho khách hàng. Số điện thoại tổng đài FPT hỗ trợ kỹ thuật trên toàn quốc là: 1900.6600 khi người dùng gặp một trong những lỗi về kỹ thuật dưới đây thì có thể liên hệ với số máy này để được hỗ trợ.

>>> Đọc thêm:  Cách ứng tiền Mobi 50k vào tài khoản chính

Số điện thoại tổng đài fpt hỗ trợ về kỹ thuật

Số điện thoại tổng đài fpt hỗ trợ về kỹ thuật 

- Lỗi mạng internet do công ty FPT cung cấp

- Truyền hình không xem được, mở không lên màn hình.

- Camera không xem được, thiết bị camera bị hỏng.

- Hệ thống tổng đài của doanh nghiệp bị lỗi, điện thoại không nghe được.

- Những lỗi khác liên quan đến: thiết bị đầu thu tivi, modem wifi không hiện đèn,... 

Số điện thoại tổng đài FPT chăm sóc khách hàng

Số điện thoại chăm sóc khách hàng FPT

Khi bạn có thắc mắc, cần giải đáp các thông tin về đường truyền internet, truyền hình FPT hoặc các dịch vụ khác của FPT thì có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng. Qua số điện thoại: 1900 6600 để được trả lời nhanh chóng. 

Kể từ tháng 3/2017, FPT Telecom chỉ dùng đầu số 1900 6600 để chăm sóc khách hàng, 1800 6000 để đăng ký lắp đặt mới dịch vụ. Và công ty cũng đã thông báo chính thức ngừng đầu số (04 hoặc 08) 7300 8888.    

Khi nào gọi tổng đài chăm sóc khách hàng FPT?

Thông thường, những vấn đề mà người gọi điện liên hệ đến tổng đài 1900 6600 của công ty FPT để thực hiện một số việc như sau:

Gọi số điện thoại tổng đài fpt bộ phận CSKH giải quyết thắc mắc

Gọi số điện thoại tổng đài fpt bộ phận CSKH giải quyết thắc mắc

- Kiểm tra cước phí sử dụng truyền hình, internet mỗi tháng.

- Tra cứu mã số hợp đồng để thực hiện việc đóng cước.

- Làm thủ tục chuyển địa điểm tự động để không phải ra chi nhánh.

- Nhờ kỹ thuật viên kiểm tra wifi không truy cập được mạng, lỗi thiết bị.

- Đăng ký mua các thiết bị của công ty: modem wifi, đầu thu tivi box 4K.

- Internet không còn dùng, nên báo cắt hợp đồng và nhờ nhân viên thu hồi thiết bị.  

Các phím gọi số điện thoại tổng đài FPT

Để được nhân viên của bộ phận hỗ trợ và giải đáp thì người dùng cần liên hệ đến đầu số 1900 6600 của FPT Telecom. Sau khi nghe hết nội dung lời chào giới thiệu tự động, bạn hãy ấn một trong số các phím sau đây:

- Phím 0: gặp nhân viên chăm sóc khách hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ.

- Phím 1: sẽ hỗ trợ thanh toán cước phí dịch vụ.

- Phím 2: hỗ trợ kỹ thuật

- Phím 3: sẽ được hỗ trợ các thông tin liên quan đến hợp đồng.

- Phím 5: những hoạt động khác.

Tùy vào nhu cầu của sử dụng dịch vụ cần hỗ trợ tại FPT mà bạn có thể bấm các phím đã nêu trên để gặp bộ phận hỗ trợ nhanh chóng. Tuy nhiên, nên lưu ý dù đường dây có đang bận, bạn cũng không nên cố tình bấm sai phím để được gặp nhân viên. Công ty FPT sẽ từ chối hỗ trợ và bạn cũng sẽ bị tính phí vào cuộc gọi của mình.  

Hướng dẫn cách liên hệ số điện thoại tổng đài Fpt để được hỗ trợ 

Nếu như bạn đang gặp sự cố về kỹ thuật hay bất kỳ vấn đề liên quan đến dịch vụ Fpt thì có thể liên hệ cho tổng đài sẽ được nhân viên phụ trách của bộ phận giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ nhanh giúp bạn. Chi tiết các bước thực hiện gọi gặp nhân viên tổng đài FPT ở bên dưới đây: 

Cách liên hệ số điện thoại tổng đài fpt để được hỗ trợ

Cách liên hệ số điện thoại tổng đài fpt để được hỗ trợ

Bước 1: Liên hệ qua số 1900 6600.

Bước 2: Nghe lời chào tự động của công ty FPT, sau đó nhấn phím 2 để được chuyển tiếp gặp bộ phận kỹ thuật. Trong tình huống máy đang bận, bạn vui lòng giữ máy cho đến khi kết nối được với nhân viên. Hoặc có thể tắt máy và gọi lại vài lần là được. 

Bước 3: Khi đã gặp được nhân viên tổng đài, bạn cần cung cấp một số thông tin như sau:

- Họ tên, số địa chỉ khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT.

- Có thể đọc số hợp đồng dịch vụ, trong trường hợp nhân viên không tìm thấy được thông tin của bạn.

- Kiểm tra mã hợp đồng xong, khách hàng nói rõ cho nhân viên vấn đề cần hỗ trợ chẳng hạn như: kiểm tra cước, quên đóng tiền nên internet bị cắt, đứt dây cáp quang, thiết bị không lên đèn,...

Bước 4: Sau khi trình bày thông tin cần hỗ trợ, nhân viên sẽ tiếp nhận và hẹn lịch sửa chữa.

Bước 5: Khách hàng chờ đúng ngày như lịch đã hẹn, nhân viên kỹ thuật sẽ đến hỗ trợ. 

Những câu hỏi thường gặp về số điện thoại tổng đài FPT

Đã ấn phím nhưng không gặp nhân viên?

Trong trường hợp, bạn đã gọi và bấm theo điều hướng nhưng vẫn không gặp được nhân viên tổng đài của FPT. Lúc này, đừng vội, hãy gọi lại 1-2 lần có thể bên tổng đài đang bận hoặc chưa được kết nối. 

Hoặc nếu gọi nhiều lần vẫn không được. Khoảng 5- 10 phút sau nhân viên tổng đài sẽ tiếp nhận và chủ động gọi lại cho bạn để hỗ trợ giải quyết thắc mắc giúp bạn.    

Tại sao không gọi được cho tổng đài FPT?

Gọi không đúng số tổng đài: hãy kiểm tra và chắc chắn bạn gọi đúng số vì nhiều khách hàng nhập số nhầm hoặc nhớ nhầm số nên không thể thực hiện cuộc gọi cho tổng đài FPT.

Điện thoại bị lỗi hoặc do sim bị khóa: vài trường hợp điện thoại khách hàng không thể gọi được và không ai liên lạc được hay chỉ nhận được cuộc gọi đến còn gọi đi thì không. Tình huống này, bạn nên thử tắt nguồn và khởi động lại máy điện thoại của mình. 

Nếu vẫn không được, có thể nguyên nhân là do sim bị lỏng, bạn tháo sim ra và lắp lại hoặc do sim bị khóa 2 chiều. Nếu như vậy thì bạn mượn nhờ điện thoại người quen để liên hệ với tổng đài FPT.

Gọi tổng đài FPT có mất tiền phí không?

Có. Khách hàng khi thực hiện cuộc gọi đến cho tổng đài FPT vẫn bị mất phí như các cuộc gọi thông thường khác. Giá cước phí của cuộc gọi được tính như sau: 

- Gọi từ đầu số điện thoại bàn: cước phí 600 vnđ/phút.

- Gọi bằng đầu số di động: cước phí 1000 vnđ/phút.

Qua những thông tin về số điện thoại tổng đài FPT và cách gọi điện để gặp tổng đài fpt được trình bày ở trên. Hy vọng đã giúp ích cho bạn trong việc giải quyết sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ của FTP. Chúc bạn liên hệ và gặp được tổng đài FPT để được hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề cho thiết bị nhà bạn. 

Nếu thấy bài viết bổ ích, đừng ngại chia sẻ cho nhiều người biết. Và hãy luôn theo dõi simdepthanhhoa.vn nhận nhiều bài hữu ích như thế này nhé! 

Các bài viết khác